เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

31 นาทีที่แล้ว
31 นาทีที่แล้ว

ทำกันได้ลงคอ! สาวเป็นงงซื้อมะม่วงกวน แต่เจอม้วนยัดไส้มาทำให้ดูเยอะ แต่พอเปิดออกมาเท่านั้นแหละ

(20 พ.ค.) สาวซื้อมะม่วงกวน แต่เจอม้วนยัดไส้มาทำให้ดูเยอะ แต่พอเปิดออกมาเท่านั้นแหละ โล่งกลวงสุดๆ เฟซบุ๊กผู้ใช้บัญชีชื่อ Banthita Koedsuk โพสต์รูปภาพลงในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ระบุข้อความว่า "ห๊ะ 55555555555 ทำกันได้ลงคอ" จนมีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ล่าสุดทีมข่าวเรื่องเล่าเช...

kanyapak_w

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ทำแผนโจรมารยาทงามไหว้สวย “ขออนุญาตปล้น” แฝงตัวเป็นไรเดอร์ชิงทอง 15 บาท อ้างขาดสติต้องการเอาไปขอสาว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 12.15 น.ได้มีคนร้ายสวมใส่หมวกนิรภัยปิดบังใบหน้า สวมใส่เสื้อคลุมไรเดอร์เสื้อสีเขียว สวมใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบพื้นสีขาวผ้าใบสีดำ สวมถุงมือพร้อมอาวุธปืนจำนวน 2 กระบอกเข้าทำการจี้ชิงทรัพย์ร้านขายทองรูปพรรณห้างทองแห่งหนึ่งบ่านมหาชัย บนชั...

kanyapak_w

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

"สภาพัฒน์" หักปากกาเซียน เผยเศรษฐกิจไตรมาส 1 โตถึง 1.5%

นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เปิดเผยอัตรากkรเติบโตของเศรษฐกิจไทยไตรมาส 1 ปีนี้ ขยายตัวที่ 1.5 % ต่อปี ซึ่งสูงกว่าที่ตลาดคาดว่าจะโต 0.7% โดยมีแรงส่งสำคัญมาจากการบริโภคภายในประเทศและการท่องเที่ยวที่ขยายตัวสูง แต่การลงทุนภาครัฐยังหดตัวแรง จากที่งบประมาณปี 67 ยังไม่ประ...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ศาลอาญาทุจริต สั่งจำคุก "สกุลธร" น้องชาย "ธนาธร" คดีติดสินบน 20 ล้าน เช่าที่ดินทรัพย์สินฯ 6 เดือน ไม่รอลงอาญา

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.67 ที่ศาลอาญาคดีทุจริต และประพฤติมิชอบกลาง ถนนเลียบทางรถไฟ ย่านตลิ่งชัน ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการปราบปรามการทุจริต 3 เป็นโจทก์ฟ้อง นาย สกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานบริหารบริษัทเป็นจำเลย ซึ่งเป็นน้องชายของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ในความผิดฐานเป็นผู้ใช้...

gamonthip_s